Triển lãm Quốc tế lần thứ 11về Máy và thiết bị Công nghiệp Chế biến Gỗ – Vietnam Woodworking Industry 2015

Triễn lãm về Máy và thiết bị công nghiệp chế biến gỗ diễn ra tại Trung tâm Hội Chợ &Triển Lãm Sài Gòn ( SECC ), Quận 7, Tp.HCM trong khoảng thời gian từ ngày14 – 17tháng10năm 2015, được tổ chức dưới sự hợp tác của CN Cty Cổ Phần Quảng Cáo & Hội Chợ TM (VINEXAD), Công Ty Triển Lãm Quốc Tế Chan Chao, Công ty Thương mại và Dịch vụ tiếp thị Yorkers

Triển Lãm được tổ chức hai năm một lần và sẽ giới thiệu những bước phát triển mới nhất trong các lĩnh vực máy móc chế biễn gỗ, phụ kiện, linh kiện, sửa chữa, vật liệu gỗ, keo dán, hệ thống xử lý, làm sạch bụi, phần mềm, công cụ, dịch vụ. Đây sẽ là diễn đàn kinh tế mà doanh nghiệp có thể tìm thấy các loại máy móc chế biến gỗ và trang thiết bị, nội thất và ngũ kim, phụ kiện và phụ kiện lắp ráp, công cụ, vật liệu chế biến gỗ và một số sản phẩm hoàn thiện…. Các nhà triển lãm sẽ tham gia trưng bày những công nghệ đẳng cấp thế giới, máy chế biến gỗ, máy móc và nguyên phụ liệu cho ngành sản xuất gỗ xẻ, ván lạng, dăm, ván MDF, OSB, LVL, ván ép và panel, Lò sấy khô và các công nghệ liên quan đến ngành gỗ, phụ kiện & phụ kiện lắp ráp (bản lề, tay nắm, phần cứng khác…), các thiết bị hút bụi và những linh phụ kiện liên quan khác.

Với quy mô 500 gian hàng, hơn 280 đơn vị tham gia triển lãm đến từ 21 quốc gia và vùng lãnh thổ, bao gồm Việt nam, Pháp, Đức, Hồng Kông, Mỹ, Ý, Nhật Bản, Ấn Độ, Áo, Bỉ, Đan Mạch, Indonesia,Malaysia, Ba Lan, Singapore, Tây Ban Nha, Thụy Sĩ, Đài Loan, Thái Lan, Israel và Trung Quốc.Quy mô 13.500 m2, cùng với 1.200 máy móc được trưng bày sẽ giới thiệu một loạt các sản phẩm công nghiệp, công nghệ và dịch vụ.Bằng nỗ lực này Ban Tổ chức chúng tôi dự kiến ​​sẽ thu hút được rất nhiều doanh nghiệp trong ngành công nghiệp Gỗ chủ chốt của Việt Nam và các nước láng giềng như Thái Lan, Malaysia, Myanmar, Campuchia, Lào và Ấn Độ.

Với sự hỗ trợ nhiệt tình của các Hiệp Hội : Hiệp hội Gỗ và Lâm sản Việt Nam (VIFORES); Hội Mỹ Nghệ và Chế Biến Gỗ TP.HCM(HAWA). Hiệp Hội Gỗ và Lâm Sản Bình Định (FPA Bình Định), Hiệp Hội Chế Biến Gỗ tỉnh Bình Dương (BIFA). Liên Đoàn Châu Âu Nhà Sản Xuất Máy Chế Biến Gỗ (EUMABOIS), Hiệp Hội Máy chế biến gỗ Đức (VDMA), Hiệp Hội Máy chế biến gỗ Tây Ban Nha(AFEMMA), Hiệp Hội máy chế biến gỗ Đài Loan (TWMA), Các Hội Đồng Xuất Khẩu Gỗ Cứng của Mỹ (AHEC ). Từ đó tạo thành các khu gian hàng quốc gia với sản phẩm đặc trưng, thu hút khách tham quan với công nghệ tân tiến và đa dạng.

Cùng với sự góp mặt của các công ty hàng đầu cung cấp máy móc chế biến gỗ : Công ty TNHH Quốc Duy; Công ty TNHH MTV Thuận Hiền; Công ty TNHH TM&DV Đại Hồng Phát; Công ty Đại Phúc Vinh; Công ty liên doanh Riken Việt Nam; Công ty CP SX TM Tân Đại Việt

Vietnamwood 2015 là nền tảng cơ bản để các đơn vị tham gia tiếp cận khách hàng mục tiêu, tăng cường các mối quan hệ kinh doanh và nâng cao công nghệ mới cho ngành công nghiệp gỗ đạt tầm thế giới. Sự kiện này thu hút sự ủng hộ mạnh mẽ từ các nhà triển lãm quốc tế danh tiếng và các phái đoàn quan trọng đã góp phần cũng cố vị trí của Việt Nam như một trung tâm sản xuất, kinh doanh, phân phối khu vực toàn cầu cho các ngành công nghiệp liên quan đến gỗ ở ASEAN.

Related news